Vui tươi hội thi phụ nữ duyên dáng tuổi 40

Cập nhật: 14-03-2012 | 00:00:00

Xã Thạnh Phước, Tân Uyên vừa tổ chức hội thi phụ nữ duyên dáng tuổi 40. Đây là hội thi chào mừng Đại hội Đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XI với chủ đề “Đoàn kết - Sáng tạo - Hội nhập - Phát triển” diễn ra từ ngày 12 đến 14-3 tại thủ đô Hà Nội.

Theo ban tổ chức, cuộc thi là dịp để tôn vinh phụ nữ, giúp chị em có một sân chơi lành mạnh và hữu ích, giúp chị em thêm phần tự tin, mạnh dạn thể hiện sự duyên dáng của mình cũng như tài năng, năng khiếu của bản thân. Hội thi có các phần như: thời trang công sở, thời trang áo dài, trả lời câu hỏi ứng xử và thể hiện năng khiếu. Kết quả, giải nhất thuộc về chị Võ Thị Hồng Hạnh; giải nhì: Nguyễn Thị Thanh Tâm; giải ba: Lê Thị Thiệt. Ban tổ chức cũng đã trao các giải trang phục đẹp, ứng xử hay, tự tin và 5 giải khuyến khích cho các thí sinh dự thi. 

CẨM TÚ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên