Vương Thị Huyền giành HCV cử tạ

Cập nhật: 02-12-2019 | 08:38:06

Chiều qua (1-12) tại Philippines, đô cử Vương Thị Huyền đã mở hàng cho cử tạ Việt Nam bằng tấm HCV ở hạng cân 45kg. Nữ đô cử Việt Nam òa khóc sau khi giành tấm HCV, như sự quyết tâm, nỗ lực sau khi vượt qua nỗi đau mất cha cách đây không lâu.

Bước vào lượt thi đấu nội dung cử giật ở hạng cân 45kg, Vương Thị Huyền khởi đầu hoàn hảo khi nâng thành công mức tạ 73kg và vươn lên dẫn đầu, đúng bằng thành tích đã giành được ở giải vô địch thế giới năm 2019. Ở những lần tiếp theo, Vương Thị Huyền không mắc bất cứ sai lầm nào để vượt qua các mốc 75kg và 77kg, tạo ra khoảng cách 4kg với các VĐV bám đuổi. Đây cũng là thành tích cử giật xuất sắc trong năm 2019 của Vương Thị Huyền khi tâm lý thi đấu của VĐV Việt Nam đang rất cao.

Hành trình tiếp theo để đến với tấm HCV SEA Games, Vương Thị Huyền tiếp tục thi đấu ổn định khi thành công ở cả 3 mức tạ lần lượt là 91kg, 93kg và 95kg, qua đó đạt tổng cử 172kg. VĐV giành HCB là Setiawati Lisa (169kg) và Diaz Mary (Philippines, 159kg).

HÙNG CƯỜNG (từ Manila, Philippines)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên