Wave Alpha mới - Hấp dẫn hơn

Cập nhật: 19-06-2013 | 00:00:00

Được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 12/2001, mẫu xe Wave Alpha đã làm hài lòng người tiêu dùng Việt với kiểu dáng trẻ trung, năng động cùng khả năng vận hành bền bỉ.

Với mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ hơn, ngày 9/6/2013 Honda Việt Nam ra mắt phiên bản Wave Alpha mới trẻ trung và cá tính hơn.

 Bên cạnh động cơ Honda 100cc ưu việt với khả năng tiết kiệm nhiên liệu và vận hành ổn định, phiên bản Wave Alpha mới được trang bị thêm Hệ thống kiểm soát hơi xăng Evapo, giúp giảm tối đa sự phát tán hơi xăng ra không khí - thân thiện với môi trường.

Ngoài ra, Wave Alpha một lần nữa được làm mới với tem xe mới - là sự kết hợp hài hòa giữa những đường nét hiện đại cùng màu sắc sống động. Honda Việt Nam còn bổ sung cho Wave Alpha màu xám thời trang trong bộ sưu tập 5 màu: đỏ, xanh, đen, trắng, và xám.

Những tiện ích khác như hộc đựng đồ U-box rộng rãi, ống xả với thiết kế 2 lớp và bình ắc quy khô tiện lợi vẫn được duy trì trên phiên bản mới này.

Truy cập www.honda.com.vn để biết thêm chi tiết về mẫu xe thân thiện môi trường này.

Theo Dân trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên