Website tỉnh Bình Dương kỷ niệm 2 năm vận hành phiên bản mới

Cập nhật: 20-01-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (20-1), Trung tâm Thông tin điện tử (Sở Thông tin – Truyền thông) đã tổ chức kỷ niệm 2 năm ngày website tỉnh Bình Dương phiên bản mới (địa chỉ: http://www.binhduong.gov.vn) đi vào hoạt động (20.1.2009 - 20.1.2011). Ông Phan Thanh Nam – Phó Giám đốc trung tâm, đơn vị được giao vận hành website của tỉnh – cho biết, chỉ riêng trong năm 2010 đã có gần 1,2 triệu lượt người truy cập vào trang web, trung bình mỗi ngày có hơn 3.200 lượt người xem, ngày cao điểm lên đến 20.000 lượt người truy cập. Nội dung website của tỉnh khá phong phú, với nhiều tư liệu tổng thể về Bình Dương, các văn bản, chính sách của tỉnh trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội, thông tin cần biết cùng nhiều tin tức thời sự phản ánh hoạt động của tỉnh và trong nước. Ngoài ra, website tỉnh cũng đã liên kết với 20 website các sở ngành, huyện thị, cấp tên miền sau tên miền Bình Dương cho gần 10 sở ngành; xây dựng phiên bản tiếng Anh dự kiến ra mắt trong quý I-2011…

Dịp này, website tỉnh đã ra mắt Ban Biên tập gồm 8 thành viên và công bố quy chế nhuận bút, thù lao đối với tác phẩm báo chí được sử dụng trên website.

Q.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên