Xã An Điền, TX.Bến Cát: Khám và điều trị cho trên 30.000 lượt bệnh nhân

Cập nhật: 04-03-2021 | 05:07:34

 Thực hiện công tác khám chữa bệnh, trong năm 2020, Trạm Y tế xã An Điền đã thực hiện khám và điều trị cho trên 30.000 lượt bệnh nhân, góp phần cùng ngành y tế thị xã thực hiện tốt công tác khám chữa bệnh ban đầu cho nhân dân trên địa bàn.

Trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Trạm Y tế xã đã chủ động tham mưu thành lập Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh cấp xã; đồng thời triển khai thực hiện điều tra dịch tễ đối với người nước ngoài, người Việt Nam đi, đến từ vùng dịch; thường xuyên tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh theo khuyến cáo của ngành y tế.

Song song với công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, các hoạt động y tế dự phòng khác cũng được Trạm Y tế xã quan tâm thực hiện tốt, như: Triển khai chiến dịch “Nhà nhà diệt muỗi, diệt lăng quăng phòng chống sốt xuất huyết, Zika và vệ sinh cá nhân phòng bệnh tay chân miệng”; tổ chức chương trình tiêm chủng đầy đủ cho trẻ; tuyên truyền giáo dục sức khỏe sinh sản - kế hoạch hóa gia đình cho nhân dân; thường xuyên giám sát, kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm nhằm giảm thiểu tối đa các ca ngộ độc thực phẩm xảy ra trên địa bàn, bảo đảm an toàn sức khỏe cho người dân...

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên