Xã An Điền, TX.Bến Cát: Thành lập 10 tổ tự quản về an toàn giao thông

Cập nhật: 08-07-2019 | 07:46:40

 Nhằm tăng cường sự lãnh đạo của cấp ủy Đảng, nâng cao hiệu lực quản lý của Nhànước, phát huy vai trò, sức mạnh của hệ thống chính trị ở cơ sở, vận động nhân dân tích cực tham gia vào công tác giữ gìn an ninh trật tự và bảo đảm trật tựan toàn giao thông (ATGT), Ban thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam xã An Điền đã thành lập Ban ATGT xã với 21 thành viên và 10 tổ tự quản về ATGT ở các ấp, với 76 thành viên trong ban điều hành và 500 hộ dân tham gia.

Trong 5 năm qua, Ban ATGT xã và các tổ tự quản về ATGT các ấp đã lồng ghép tuyên truyền tại các buổi họp dân, các buổi sinh hoạt chi, tổ hội, tuyên truyền đến các đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân về Luật Giao thông đường bộ và các văn bản có liên quan; đồng thời phối hợp với các ban, ngành ra quân lập lại trật tự ATGT, trật tự đô thị trên địa bàn. Kết quả, ban đã nhắc nhở 1.773 trường hợp dựng biển quảng cáo, buôn bán lấn chiếm lòng lề đường, tạm giữ 91 biển quảng cáo, lập biên bản 481 trường hợp vi phạm giao thông, ngành chức năng ra quyết định phạt hành chính 425 trường hợp, với số tiền gần 350 triệu đồng.

TIỂU LIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên