Xã An Điền, TX.Bến Cát: Xử phạt hành chính 5 công ty không thực hiện đúng hồ sơ môi trường

Cập nhật: 24-01-2018 | 08:43:57

 Trong năm 2017, xã An Điền đã phối hợp với Phòng Tài nguyên - Môi trường TX.Bến Cát kiểm tra 14 công ty, xí nghiệp; kết quả đã xử phạt hành chính 5 công ty không thực hiện đúng hồ sơ môi trường. Bên cạnh đó, lực lượng chức năng của xã đã kiểm tra, nhắc nhở công tác bảo vệ môi trường các hộ chăn nuôi; vận động 2 trại chăn nuôi di dời, 1 hộ nằm trong khu dân cư cho làm cam kết giảm đàn.

Xã An Điền cũng đã phối hợp với Đoàn Kiểm tra liên ngành 170 kiểm tra 5 cơ sở thu mua phế liệu trên địa bàn; cho làm cam kết 2 điểm thu mua phế liệu và bán dứt điểm trong ngày, 2 cơ sở cam kết ngưng thu mua và 1 cơ sở chuyển đổi ngành nghề kinh doanh. Ngành chức năng của xã còn kiểm tra, lập biên bản đối với các hộ thu mua phế liệu phát sinh mới, cho cam kết di dời; phối hợp kiểm tra xử lý phạt hành chính 3 địa điểm khai thác khoáng sản trái phép.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên