Xã An Tây, Tx.Bến Cát: Đạt 19/19 tiêu chí xây dựng nông thôn mới

Cập nhật: 08-08-2020 | 10:14:23

Trong 7 tháng năm 2020, ngoài nguồn vốn đầu tư của ngân sách các cấp, xã An Tây cũng đã huy động sức dân đề đầu tư xây dựng các công trình cơ sở hạ tầng thiết yếu trên địa bàn nhằm thúc đẩy nhanh quá trình xây dựng nông thôn mới (NTM).

Trong đó, Ban quản lý xây dựng NTM xã đã phối hợp cùng các ngành vận động người dân hiến đất, cây trồng, công trình phụ, tài chính… để triển khai nâng cấp các tuyến đường bê tông nhựa nóng, các tuyến đường do xã làm chủ đầu tư; lắp đặt hệ thống chiếu sáng, đồng thời khảo sát vị trí xây dựng mương thoát nước và các thiết chế văn hóa phục vụ phát triển NTM… Công tác xây dựng NTM trên địa bàn xã An Tây đạt được những kết quả nhất định, cơ bản đạt được 19/19 tiêu chí, 51/51 chỉ tiêu. Hiện UBND xã An Tây đang tiếp tục cùng với các cấp ủy Đảng, tổ chức đoàn thể, nhân dân chung sức xây dựng và nâng chất các tiêu chí về xây dựng NTM, góp phần cùng TX.Bến Cát hoàn thành chương trình xây dựng nông thôn mới với chất lượng ngày càng cao.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên