Xã Bình Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên: Chú trọng công tác tuyên truyền về cải cách TTHC

Cập nhật: 13-09-2018 | 08:32:50

Từ đầu năm đến nay, UBND xã Bình Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên đã chú trọng các hình thức tuyên truyền, phổ biến chủ trương, chính sách, pháp luật về kiểm soát TTHC, cải cách TTHC. UBND xã Bình Mỹ đã tuyên truyền thông qua các buổi họp giao ban hàng tháng được 6 cuộc với 285 lượt CBCC tham dự; chỉ đạo Đài Truyền thanh xã tuyên truyền được hơn 15 giờ phát thanh về các nội dung liên quan đến công tác cải cách TTHC, kiểm soát TTHC, các nghị định, thông tư mới về công tác cải cách TTHC.

Từ nay đến cuối năm 2018, UBND xã Bình Mỹ tiếp tục chỉ đạo các ngành triển khai thực hiện tốt Kế hoạch về rà soát, đánh giá TTHC năm 2018; tập trung rà soát, cập nhật, công bố TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND xã. Cùng với đó, đôn đốc các ngành có liên quan thực hiện việc rà soát, đánh giá TTHC bảo đảm tiến độ và chất lượng. UBND xã sẽ chú trọng đến công tác cán bộ, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho cán bộ phụ trách bộ phận “một cửa”.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên