Xã Đất Cuốc, huyện Bắc Tân Uyên: Bảo đảm hệ thống truyền thanh cơ sở

Cập nhật: 19-01-2021 | 07:55:25

Trong năm 2020, xã Đất Cuốc bảo đảm thực hiện tốt công tác phát thanh trên loa đài, thường xuyên kiểm tra các cụm loa để kịp thời phát hiện hư hỏng và sửa chữa, bảo đảm thông tin tuyên truyền đến với nhân dân; duy trì thực hiện chương trình phát thanh địa phương. Kết quả, Đài truyền thanh xã phát được 855 giờ 25 phút, trong đó phát thanh chương trình địa phương được 185 giờ 25 phút, còn lại là nội dung tiếp âm đài Trung ương, tỉnh, huyện và các chương trình tuyên truyền, thông báo của địa phương.

Nội dung tuyên truyền chủ yếu là hoạt động tín dụng đen; kế hoạch sử dụng đất năm 2020 của UBND huyện; nghiêm cấm các hành vi mua bán, sử dụng súng săn, công cụ hỗ trợ, vật liệu nổ; một số điều trong Nghị định 167/2013 của Chính phủ xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh trật tự, an toàn xã hội, phòng chống tệ nạn xã hội, phòng cháy chữa cháy, phòng chống bạo lực gia đình; một số điều trong Luật Nghĩa vụ Quân sự năm 2015; tình hình dịch bệnh Covid-19, dịch tả heo châu Phi…

THU HƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên