Xã đoàn Đất Cuốc, huyện Bắc Tân Uyên: Nhiều hoạt động tuyên truyền về tấm gương của Bác

Cập nhật: 20-12-2014 | 07:41:21

Trong năm 2014, Xã đoàn Đất Cuốc đã tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền, giáo dục cho đoàn viên thanh niên (ĐVTN) về tư tưởng, tấm gương đạo đức cách mạng của Bác.

Xã đoàn đã tổ chức các hội thi “Tuổi trẻ tìm hiểu, học tập Bác Hồ với chủ đề nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm”, hội thi “Chúng em kể chuyện Bác Hồ”, sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW của Bộ Chính trị, thực hiện công trình “Trao tặng ảnh Bác” cho 50 cán bộ, đoàn viên nòng cốt và phát động 100% ĐVTN treo ảnh Bác tại nơi trang trọng trong gia đình.

Đặc biệt, Xã đoàn cũng đã thực hiện tốt mô hình Ngày giỗ Bác Hồ 21-7 âm lịch với các nội dung văn nghệ ca ngợi Bác Hồ, xem phim tư liệu “Những giây phút cuối đời của Bác”; đồng thời duy trì việc kể chuyện về tấm gương của Bác trong các buổi họp giao ban, sinh hoạt chi đoàn, chi hội; từ đó rút ra bài học kinh nghiệm cho bản thân để tu dưỡng, rèn luyện, học tập theo Bác.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên