Xã đoàn Đất Cuốc, huyện Bắc Tân Uyên: Tuyên dương 6 tập thể và 15 cá nhân trong công tác Đoàn

Cập nhật: 14-11-2015 | 06:43:21

 Xã đoàn Đất Cuốc vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn - Hội - Đội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2015. Trong năm 2015, Xã đoàn đã tập trung các hoạt động vào chương trình xây dựng nông thôn mới. Nhiều công trình, phong trào được triển khai thực hiện như ra quân thực hiện tuyến đường thanh niên tự quản, cứng hóa 200m đường ngõ xóm, thăm hỏi tặng quà gia đình chính sách, trao học bổng cho học sinh khó khăn, tổ chức các hội thi tìm hiểu về pháp luật, về nguồn…

Tại hội nghị, các cán bộ Đoàn cũng đãđóng góp vào dự thảo báo cáo vàđề xuất những giải pháp thiết thực trong thời gian tới. Dịp này, Xã đoàn Đất Cuốc đã tuyên dương, khen thưởng 6 tập thể và 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2015.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên