Xã đoàn Long Nguyên (Bàu Bàng): Tổ chức nói chuyện truyền thông

Cập nhật: 18-12-2015 | 11:23:08

(BDO) Nhân dịp kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống Quân đội Nhân dân Việt Nam (22.12.1944 - 22.12.2015), chiều ngày 17-12-2015 tại hội trường UBND xã Long Nguyên, BCH đoàn xã Long Nguyên phối hợp cùng Hội Cựu chiến binh xã tổ chức buổi nói chuyện truyền thống và chương trình thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam xã Long Nguyên năm 2015 với sự tham gia của hơn 100 bạn đoàn viên thanh niên trong xã.

Bằng những câu chuyện có thật qua lời kể sinh động của các bác Nguyễn Văn Dùm, cán bộ lão thành cách mạng, người đã trực tiếp tham gia vào trận đánh Bàu Bàng lịch sử, đã tái hiện lại sống động về trận đánh hào hùng của dân tộc ta và chiến công oanh liệt của quân và dân ta trong trận chiến thắng Bàu Bàng năm 1965. Cũng trong buổi trò chuyện BCH Đoàn xã Long Nguyên cũng đã trao tặng 15 phần quà cho các bạn đoàn viên thanh học tốt có hoàn cảnh khó khăn (ảnh).

Đây là dịp mỗi Đoàn viên thanh niên hiểu biết thêm về những công ơn của các thế hệ cha anh để từ đó phấn đấu kế thừa và phát huy những truyền thống quý báu của dân tộc trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc ngày càng giàu đẹp, văn minh.

NGUYÊN VỸ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên