Xã Lạc An, huyện Bắc Tân Uyên: Năm 2014, tỷ lệ hộ nghèo giảm còn 0,62%

Cập nhật: 16-12-2014 | 09:18:52

Theo khảo sát của Ban chỉ đạo chương trình giảm nghèo và việc làm xã Lạc An, huyện Bắc Tân Uyên, đầu năm toàn xã có 18 hộ nghèo theo tiêu chí mới của tỉnh, chiếm tỷ lệ 1%. Bằng nhiều chính sách như cho vay ưu đãi, mở các lớp dạy nghề, giới thiệu việc làm, xây dựng và trao tặng nhà ở cho các gia đình khó khăn… qua phúc tra đến cuối năm, toàn xã đã có 7 hộ thoát nghèo, đạt 117% chỉ tiêu HĐND xã giao và 87,5% chỉ tiêu huyện giao. Toàn xã hiện còn 11 hộ nghèo, chiếm tỷ lệ 0,62%.

Mục tiêu của xã Lạc An trong năm 2015 là phấn đấu giảm tỷ lệ hộ nghèo đến mức thấp nhất theo tiêu chí của tỉnh. Để đạt được mục tiêu trên, Ban chỉ đạo chương trình giảm nghèo và việc làm xã Lạc An sẽ triển khai quyết liệt và hiệu quả các chính sách ưu đãi cho đối tượng nghèo.

ĐÌNH TUYỂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên