Xã Minh Thạnh, huyện Dầu Tiếng: Quán triệt tinh thần tinh gọn bộ máy đến từng cán bộ, đảng viên

Cập nhật: 12-12-2019 | 08:03:31

Tính đến nay, xã Minh Thạnh, huyện Dầu Tiếng đã xây dựng đề án sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn theo tinh thần Nghị quyết số 18-NQ/TW và Đề án 711 của Tỉnh ủy. Đảng ủy, UBND xã đã tổ chức 3 buổi quán triệt thực hiện đề án này với trên 100 cán bộ, đảng viên tham gia. Tính đến nay, toàn xã có 37 cán bộ, công chức và người hoạt động không chuyên trách. Trong đó, cán bộ là 11, công chức là 12, người hoạt động không chuyên trách là 14.

Ông Thái Văn Kiệm, Chủ tịch UBND xã Minh Thạnh, cho biết Đảng ủy, UBND xã luôn chú trọng công tác tuyên truyền, vận động nhằm nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, tình cảm của cán bộ thuộc diện tinh giản để kịp thời động viên đối với các trường hợp tinh giản theo đề án. Bên cạnh đó, UBND xã luôn có chế độ, chính sách phù hợp để động viên, khích lệ đối với những người thuộc diện tinh giản trong thời gian tới.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên