Xã Phú An, TX.Bến Cát: Họp mặt kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

Cập nhật: 27-07-2020 | 14:44:14

(BDO) Sáng 27-7, xã Phú An tổ chức họp mặt kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2020). 


Lãnh đạo TX.Bến Cát và xã Phú An tặng quà cho thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng

Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, trong các năm qua, Đảng ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ xã Phú An đã thực hiện tốt các chế độ chính sách hiện hành đối với thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng. Trong trong 6 tháng đầu năm 2020, xã thực hiện chi trả trợ cấp cho các đối tượng chính sách gần 2 tỷ đồng. Ngoài công tác chi trả trợ cấp cho các đối tượng theo pháp lệnh người có công, xã còn đang chi trả trợ cấp hàng tháng cho 2 đối tượng là quân dân tham gia kháng chiến chống Mỹ cứu nước có dưới 20 năm công tác trong quân đội đã phục viên, xuất ngũ về địa phương.

Cùng với đó, xã còn tổ chức nhiều hoạt động phong phú, nhiều việc làm nhân ái, như: Xây dựng, sửa chữa nhà tình nghĩa, nhà đồng đội; tổ chức cấp phát các chế độ đến đối tượng chính sách đầy đủ và kịp thời, xét và giải quyết chế độ cho đối tượng theo đúng quy định.

Dịp này, xã đã trao tặng 550 suất quà, với tổng chi phí trên gần 60 triệu đồng cho các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên