Xã Phước Sang, huyện Phú Giáo: Thu nhập bình quân đầu người ước đạt 28 triệu đồng/năm

Cập nhật: 05-11-2014 | 08:20:54

Sáng 4-11, Thường trực HĐND huyện Phú Giáo đã có buổi giám sát tình hình thực hiện chương trình hoạt động và kết quả thực hiện nghị quyết của HĐND xã Phước Sang năm 2014.

Theo báo cáo của HĐND xã Phước Sang, trong năm qua, UBND xã đã bám sát nghị quyết, tập trung chỉ đạo, điều hành và thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế gắn với bảo đảm an sinh xã hội. Cụ thể, thu nhập bình quân đầu người ước đạt 28 triệu đồng/năm, tăng 6 triệu đồng so với năm 2013; tổng thu ngân sách Nhà nước ước đạt 100%, tổng chi ngân sách ước đạt 97%. Số hộ nghèo trong xã giảm 17 hộ. Về chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, đến nay xã Phước Sang đạt 12/19 tiêu chí. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn xã luôn được giữ vững ổn định…

Phát biểu kết luận tại buổi giám sát, ông Nguyễn Văn Tư, Phó Chủ tịch HĐND huyện Phú Giáo, đánh giá cao kết quả thực hiện nghị quyết của HĐND xã Phước Sang trong năm, đồng thời nhắc nhở lãnh đạo xã chú ý một số chỉ tiêu chưa đạt, đặc biệt là về tỷ suất sinh. Lãnh đão xã phải có biện pháp thực hiện để đẩy nhanh việc hoàn thành các tiêu chí xây dựng nông thôn mới.

T.T.THÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên