Xã Tân An, TX.Thủ Dầu Một: Đạt chuẩn phổ cập giáo dục trung học phổ thông

Cập nhật: 01-09-2010 | 00:00:00

UBND xã Tân An (TX.TDM) vừa tổ chức lễ đón nhận danh hiệu là địa phương đạt chuẩn về công tác phổ cập giáo dục trung học phổ thông (PCGD THPT) năm 2009. Thời gian qua Tân An đã đẩy mạnh công tác chống mù chữ, PCGD cho con em trên địa bàn. Hàng năm số trẻ đủ độ tuổi đến trường, học sinh vào lớp 6 và tốt nghiệp trung học đều đạt tỷ lệ 100%. Năm 2009, Tân An vinh dự được công nhận là đơn vị đạt chuẩn Quốc gia phổ cập THCS với tỷ lệ thanh thiếu niên từ 15 - 21 tuổi tốt nghiệp THCS vào học các chương trình phổ cập bậc trung học đạt 93,6%.

Đối với PCGD THPT, tỷ lệ học sinh tốt nghiệp hàng năm đạt 76,8% và 62,4% thanh thiếu niên từ 18 - 21 tuổi có bằng tốt nghiệp THPT, giáo dục thường xuyên (GDTX), trung cấp chuyên nghiệp, trung cấp nghề hoặc hoàn thành chương trình THPT, GDTX cấp THPT.

KIM HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X