Xã Tân Định (Bến Cát): 14.000 lao động có việc làm nhờ công nghiệp phát triển

Cập nhật: 15-11-2013 | 00:00:00

 Thống kê mới nhất của UBND xã Tân Định cho biết, cụm công nghiệp tập trung Tân Định với diện tích 54 ha và 56 doanh nghiệp đầu tư hoạt động trên địa bàn ấp 4 của xã đã giải quyết việc làm cho 14.000 người lao động trong và ngoài địa phương, trong đó có hơn 5.000 lao động thường trú tại địa bàn xã. Ngoài lực lượng lao động tại địa phương, xã Tân Định cũng là nơi tập trung của đông đảo lao động nhập cư. Tính đến tháng 10-2013, toàn xã Tân Định có hơn 9.000 nhân khẩu (trong độ tuổi lao động) tạm trú trên địa bàn, chủ yếu đến từ các tỉnh miền Trung và Tây Nam bộ.

Thời gian gần đây có một số doanh nghiệp mới đầu tư hoạt động sản xuất trên địa bàn xã, vì vậy nhu cầu về lao động đang tăng cao. Được biết, UBND xã đang tiến hành điều tra nhân khẩu trên địa bàn xã để thúc đẩy việc cung cầu lao động tại địa phương tốt hơn.

ĐÌNH THẮNG 
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên