Xã Thanh Tuyền, Huyện Dầu Tiếng: Chú trọng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ

Cập nhật: 12-09-2019 | 09:08:39

Từ đầu năm 2019 đến nay, UBND xã Thanh Tuyền đã tập trung thực hiện “Đề án thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông tại UBND xã”; công tác rà soát văn bản quy phạm pháp luật do HĐND và UBND xã ban hành được chú trọng; công tác rà soát TTHC được thực hiện nghiêm túc; công tác giải quyết TTHC cho tổ chức và công dân được thực hiện đúng quy định về thời gian và trình tự thủ tục theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông.

Từ nay đến cuối năm 2019, UBND xã Thanh Tuyền sẽ tiếp tục nâng cao năng lực hoạt động của bộ phận tiếp nhận và trả kết quả; đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức; xây dựng kế hoạch về cải cách hành chính để nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động quản lý nhà nước, đầu tư trang bị để hiện đại hóa trụ sở ở cơ quan. Cùng với đó, xã tập trung rà soát, hoàn thành việc đơn giản hóa các thủ tục hành chính trên một số lĩnh vực, như: Đất đai, môi trường; lao động, thương binh và xã hội; quản lý hộ tịch, hành chính tư pháp theo các quy định hiện hành.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên