Xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng: Tăng cường kiểm tra giá cả hàng hóa

Cập nhật: 23-02-2021 | 08:21:18

 Ông Lưu Vĩnh Quốc, Chủ tịch UBND xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng cho biết, trong thời gian trước, trong và sau dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, UBND xã đã thực hiện nhiều cuộc tuyên truyền, vận động tới các tiểu thương, hộ kinh doanh cá thể và các doanh nghiệp trên địa bàn xã về việc duy trì bình ổn giá cả và chất lượng hàng hóa.

Theo đó, tính đến ngày 17-2 , trên địa bàn xã Thanh Tuyền bảo đảm số lượng và chất lượng hàng hóa, đặc biệt là các mặt hàng thiết yếu như lương thực, thực phẩm tươi sống và nhu yếu phẩm… với giá cả bán ra ổn định, không tăng so với thời điểm trước tết. Trao đổi với chúng tôi, ông Quốc cho biết, thời gian qua xã cũng tập trung đẩy mạnh tuyên truyền tới người dân về việc hạn chế tích trữ lương thực, thực phẩm và nhu yếu phẩm không cần thiết, giúp bình ổn giá thị trường trên địa bàn xã.

ĐÌNH THẮNG  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên