Xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng: Các cơ sở kinh doanh ký cam kết an toàn phòng cháy chữa cháy

Cập nhật: 27-10-2020 | 17:38:25

(BDO) Chiều 27-10, xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng đã tổ chức kễ ký cam kết an toàn phòng cháy chữa cháy (PCCC) cho các hộ gia đình, cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp trên địa bàn xã (ảnh).

Tại lễ ký kết, các đại biểu tham dự đã nghe báo cáo tình hình công tác an ninh trật tự và PCCC trên địa bàn xã. Cùng với đó, Đội Cảnh sát PCCC và Cứu hộ cứu nạn Công an huyện đã tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật và một số biện pháp, kỹ năng về PCCC và cứu nạn, cứu hộ cho người dân.

Dịp này, các hộ gia đình, cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp trên địa bàn xã đã ký kết bảo đảm an toàn PCCC. Theo đó, từ ngày 27-10-2020 đến 27-10-2021, các hộ nói trên sẽ bảo đảm an toàn PCCC trong cơ sở với các nội dung như: Kiên quyết không để xảy ra cháy, nổ; trong trường hợp để xảy ra thì phải được dập tắt ngay; không tàng trữ chất cháy, chất nổ, hóa chất nguy hiểm cháy, nổ và hàng hóa cấm sử dụng; đầu tư, trang bị phương tiện, dụng cụ chữa cháy để tự hộ gia đình và cơ sở có đủ điều kiện sẵn sàng chữa cháy và chữa cháy có hiệu quả…

Tin, ảnh: HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên