Xã Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một: Ra quân vớt lục bình khai thông dòng chảy

Cập nhật: 19-09-2013 | 00:00:00

 Xã Tương Bình Hiệp vừa tổ chức đợt ra quân vớt lục bình khai thông dòng chảy tại khu vực rạch cầu Xây thuộc địa bàn ấp 4. Được biết ngay tại khu vực cầu Xây lục bình sinh sôi, phát triển đều khắp mặt con rạch gây cản trở lưu thông của dòng chảy và gây ô nhiễm môi trường nước.

Để khai thông dòng chảy, xã Tương Bình Hiệp đã huy động trên 100 công lao động, bao gồm cán bộ, đảng viên, công chức của xã, lực lượng công an, dân quân, người dân trong khu vực tham gia vớt lục bình. Đây là hoạt động thiết thực nhằm khai thông dòng chảy, bảo đảm thoát nước trong khu vực, đồng thời qua đợt ra quân nhằm tuyên truyền, vận động người dân nâng cao nhận thức đối với việc bảo vệ môi trường, bảo vệ dòng sông, kênh rạch, không vứt rác bừa bãi, tạo cảnh quan đô thị Thủ Dầu Một “xanh - sạch - đẹp”.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên