Xác định danh tính kẻ đâm chết một dân phòng trong trụ sở công an

Cập nhật: 12-02-2020 | 16:33:56

(BDO) Chiều 12-2, lực lượng chức năng Công an tỉnh vẫn đang lấy lời khai của kẻ giết chết một dân phòng trong trụ sở Công an phường Đông Hòa, TP.Dĩ An. Bước đầu xác định danh tính hung thủ tên Lê Tuấn Anh (25 tuổi, quê Đồng Nai).


Đối tượng Lê Tuấn Anh đã bị lực lượng công an bắt giữ để điều tra

Trước đó, vào khoảng 21 giờ ngày 11-2, một nam thanh niên cởi trần điều khiển xe máy xông vào trụ sở Công an phường Đông Hòa. Lúc này, anh Nguyễn Thanh Phong (sinh năm 1985, ngụ TP.Dĩ An) là dân phòng phường Đông Hòa đang trong ca trực ban thì bất ngờ bị nam thanh niên này dùng dao đâm gục. Gây án xong, đối tượng nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường.

Tại hiện trường, nạn nhân nằm gục dưới đất được một số người bên trong trụ sở công an nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, mất nhiều máu nên tử vong ngay sau đó.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên