Xác định xong 4 cặp đấu tại vòng tứ kết Europa League

Cập nhật: 07-08-2020 | 09:53:48

Sevilla giành vé đi tiếp sau khi đánh bại AS Roma. (Nguồn: Getty Images)

Tứ kết Europa League đã chính thức xác định được 8 đội bóng xuất sắc nhất góp mặt, cũng như các cặp tại vòng đấu này.

Ở loạt trận sáng 7/8, nước Đức đã phải chia nửa vui buồn sau khi chứng kiến Eintracht Frankfurt dừng cuộc chơi, còn Bayer Leverkusen giành quyền đi tiếp.

Eintracht Frankfurt đã để thua 0-1 trong chuyến làm khách trên sân của Basel, qua đó chia tay giải đấu với thất bại chung cuộc 0-4.

Trái ngược với Eintracht Frankfurt, Leverkusen đã đánh bại Rangers 1-0, để thẳng tiến vào vòng tứ kết với tổng tỷ số 4-1 sau hai lượt trận.

Trước đó, đại diện còn lại của Bundesliga là Wolfsburg cũng đã bị loại khỏi giải đấu này sau cuộc so tài với Shakhtar Donetsk - đối thủ của Basel ở tứ kết.

Tại vòng tứ kết, Bayer Leverkusen sẽ chạm trái đại diện đến từ Italy là Inter Milan.

Trong khi đó, ở cuộc chạm trán trên sân trung lập MSV-Arena (Đức), AS Roma đã phải dừng bước sau khi để thua Sevilla 0-2.

Sergio Reguilon và Youssef En-Nesyri đã thay nhau lập công để "hạ gục nhanh" đối thủ ngay trong 45 phút đầu tiên.

Đối thủ tiếp theo của Sevilla sẽ là Wolverhampton Wanderers. Đại diện của Premier League đã thắng Olympiacos 1-0, qua đó vượt qua đối thủ với tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt trận.

Kể từ vòng tứ kết Europa Leagaue, các trận đấu sẽ diễn ra trên các sân cỏ ở nước Đức (Cologne, Duisburg, Düsseldorf và Gelsenkirchen). Các đội sẽ chỉ gặp nhau 1 lần duy nhất (không có lượt đi lượt về)./.

Các cặp đấu tại tứ kết

Ngày 11/8
2g00 Manchester United - Copenhagen
2g00 Inter Milan - Bayer Leverkusen

Ngày 12/8
2g00 Wolverhampton - Sevilla
2g00 Shakhtar Donetsk - Basel

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên