Xác minh đơn tố cáo một hiệu trưởng trường mầm non lạm quyền

Cập nhật: 28-03-2020 | 04:17:22

 Vừa qua, Báo Bình Dương đã nhận được đơn thư tố cáo bà N.T.H., Hiệu trưởng một trường mầm non ở huyện Dầu Tiếng xoay quanh các vấn đề: Quản lý thu chi tài chính, điều động giáo viên theo cảm tính, vi phạm đạo đức nhà giáo, gây bức xúc và tạo áp lực cho cán bộ, giáo viên ở trường…

Cùng lúc, đơn này cũng được gửi đi nhiều cơ quan chức năng trong tỉnh như Phòng Giáo Dục - Đào tạo huyện Dầu Tiếng, Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh. Thầy Tạ Tấn Tuấn, Trưởng phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Dầu Tiếng, cho biết phòng đã nhận được đơn tố cáo liên quan đến trường hợp này. Các cơ quan liên quan đã tổ chức đoàn kiểm tra về những nội dung tố cáo trong đơn này. Những vấn đề nêu trong đơn tố cáo được xem xét kỹ lưỡng và sẽ có thông báo sau khi có kết luận chính thức của trưởng đoàn kiểm tra.

Báo Bình Dương sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc khi có thông tin chính thức.

Q.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên