Xây dựng hệ thống xử lý nước thải KDC Hiệp Thành 3 (TX.TDM)

Cập nhật: 02-12-2010 | 00:00:00

Ngày 29-11, Công ty Cổ phần Xây dựng tư vấn đầu tư Bình Dương (Biconsi) đã khởi công xây dựng hệ thống xử lý nước thải Khu dân cư Hiệp Thành 3 (TX.TDM). Ở giai đoạn 1 công ty đầu tư một trạm xử lý nước thải công suất 200m3/ngày đêm, kinh phí trên 1,8 tỷ đồng. Nước thải sau khi xử lý được đưa vào nguồn tiếp nhận, bảo đảm đạt được các tiêu chuẩn xả thải theo quy định về môi trường của địa phương và Nhà nước.

Khu dân cư Hiệp Thành 3 có diện tích 43,15 ha, nằm gần Khu liên hợp công nghiệp - dịch vụ - đô thị Bình Dương, bệnh viện, trường học. Nơi đây có cảnh quan sinh thái tự nhiên, kiến trúc đô thị hiện đại. Theo thiết kế, có 99 lô nhà biệt thự, 180 lô nhà ở vườn, 1.146 lô nhà ở liên kế, 1.166 căn hộ nhà ở xã hội, các công trình thương mại - dịch vụ... Đây là địa chỉ lý tưởng để người dân đã và đang lựa chọn làm nơi an cư.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên