Xây dựng nhà máy xử lý nước thải công suất 400m3/ngày

Cập nhật: 24-05-2012 | 00:00:00
Công ty TNHH Kian Joo Canpack Việt Nam (KJCPV) được thành lập vào tháng 11-2007 đóng trên địa bàn Khu công nghiệp Mỹ Phước 2 (Bến Cát) chuyên sản xuất các loại nước giải khát đóng lon nhôm như cà phê, trà, các loại nước uống tăng lực không gas và nước ép trái cây. Công ty có nhà máy liên doanh giữa Tập đoàn Kian Joo Factory Berhad của Malaysia và Tập đoàn Nihon Canpack của Nhật Bản. Đây cũng là nhà máy đầu tiên tại Việt Nam chuyên gia công nước giải khát đóng lon, không sản xuất sản phẩm mang thương hiệu riêng, đóng vai trò một đối tác trung lập để đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm với chất lượng cao nhất.

Nhà máy được xây dựng trên diện tích 3 ha với tổng vốn đầu tư 18 triệu USD, trang bị công nghệ sản xuất tiên tiến từ Nhật Bản, có khả năng thực hiện được 2 quy trình chiết rót nóng và chiết rót tiệt trùng, công suất đạt 8 triệu thùng/năm.

Ngay từ khi mới đi vào hoạt động, công ty đã đầu tư xây dựng nhà máy xử lý nước thải công suất 400m3/ngày theo công nghệ sinh học. Để bảo vệ môi trường trong sản xuất, công ty đã lựa chọn và lắp đặt hệ thống lò hơi công suất 12 tấn hơi/giờ đốt bằng nhiên liệu dầu DO ít gây ô nhiễm, mặc dù ít kinh tế hơn các loại nhiên liệu khác như FO hoặc than, củi. Chính vì vậy, năm 2011, Công ty TNHH Kian Joo Canpack Việt Nam đã được xếp vào màu xanh lá cây của Sách Xanh Bình Dương.

M.H

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên