Xảy ra 3 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trong một ngày

Cập nhật: 19-06-2019 | 09:26:55

Ngày 17-6 trên địa bàn tỉnh đã xảy ra 3 vụ tai nạn giao thông (TNGT) nghiêm trọng làm 3 người chết, 1 người bị thương.


Hiện trường vụ TNGT trên đường Huỳnh Văn Cù làm một người chết tại chỗ xảy ra vào chiều 17-6

Vụ TNGT thứ nhất xảy ra vào khoảng 8 giờ ngày 17-6 trên đường ĐT741, thuộc phường Hòa Lợi, TX.Bến Cát. Vào thời điểm trên, một thanh niên khoảng 20 tuổi điều khiển xe máy biển số 66K1 - 365.94 phía sau chở theo một người phụ nữ lưu thông với tốc độ cao trên đường ĐT741, theo hướng đi TX.Bến Cát. Khi đến đoạn đường trên thì xảy ra va chạm với xe lôi tự chế. Cú va chạm mạnh khiến hai người ngồi trên xe máy bị té, nam thanh niên đầu đập xuống đường, chết tại chỗ. Người phụ nữ bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Vụ thứ hai, xảy ra vào khoảng 16 giờ cùng ngày, trên đường Huỳnh Văn Cù, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một. Vào thời gian trên, anh Nguyễn Phát Tài (20 tuổi, quê Tây Ninh) điều khiển xe máy biển số 70F1 - 653.91 lưu thông trên đường Huỳnh Văn Cù, theo hướng từ cầu Phú Cường ra quốc lộ 13. Khi đến đoạn phường Phú Cường thì bị xe container biển số 61C - 158.65 chạy cùng chiều phía sau tông trúng. Sau cú tông, nạn nhân ngã xuống đường, bị bánh xe container cán qua người tử vong tại chỗ. Cũng cùng thời gian đó, tại đường Bùi Hữu Nghĩa, TX.Thuận An đã xảy ra một vụ TNGT làm một người đàn ông chết tại chỗ. Nạn nhân là ông Nguyễn Hữu Phú (57 tuổi, quê ở Trà Vinh).

Theo các nhân chứng, trong lúc ông Phú điều khiển xe máy biển số 53V7 - 4058 lưu thông trên đường Bùi Hữu Nghĩa, đến đoạn qua phường Bình Hòa, TX.Thuận An thì xảy ra va chạm với xe container biển số TP.Hồ Chí Minh. Cú va chạm mạnh khiến ông Phú ngã xuống đường, bị bánh xe container cán qua tử vong.

Hiện các vụ TNGT đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên