Xe bán tải của Hyundai lần đầu lộ diện

Cập nhật: 02-03-2020 | 09:37:21

Bản thương mại mẫu xe bán tải đầu tiên của hãng xe Hàn lộ diện thiết kế đèn pha đặt thấp, lưới tản nhiệt mở rộng theo hình chữ V. 

Hyundai đang thử nghiệm thiết kế và khả năng vận hành mẫu bán tải đầu tiên của hãng để kịp ra mắt theo đúng lộ trình dự kiến 2020. Hình ảnh chạy thử mới đây của mẫu xe này ở Vòng Bắc Cực cho thấy những thiết kế hoàn thiện ban đầu trên mẫu bán tải. 

Hình ảnh chạy thử của mẫu bán tải Hyundai ở Vòng Bắc Cực. Ảnh: Autoevolution 

Hình ảnh chạy thử của mẫu bán tải Hyundai ở Vòng Bắc Cực. Ảnh: Autoevolution 

Bán tải Hyundai tương tự những sản phẩm gần đây của hãng, nhiều khả năng sử dụng đèn pha kiểu mắt híp. Dải đèn định vị đặt cao, đèn pha đặt thấp gần cản trước. Lưới tản nhiệt mẫu xe này mở rộng kiểu hình chữ V. 

Hãng xe Hàn cho biết, bản thương mại của mẫu xe đa dụng không sử dụng kết cấu unibody, thay vào đó là kiểu thân trên khung như những đối thủ Toyota Hilux, Nissan Navara. Tên gọi mẫu bán tải vẫn chưa được Hyundai ấn định.

Thiết kế bán tải Hyundai theo hình dung của KSS Studio.

Thiết kế bán tải Hyundai theo hình dung của KSS Studio.

John Kett, CEO Hyundai từng cho biết: "Chúng tôi đã bước qua rào cản đầu tiên trong quá trình sản xuất, đó là hình dung mẫu xe và công năng như thế nào". Hãng sẽ ra mắt mẫu xe bán tải đầu tiên vào 2020 nhưng cũng chưa có thời gian cụ thể.

Bản thương mại xe bán tải Hyundai cung cấp các tùy chọn dẫn động một hoặc hai cầu. Kia, hãng con của Hyundai trong tương lai cũng sẽ có một mẫu bán tải tương tự nhưng ở dạng rebadge.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên