Xe bán tải hất văng xe máy và 3 người xuống kênh

Cập nhật: 23-01-2021 | 10:32:48

(BDO) Chiếc bán tải BS: 60C-571.89 sau khi gây tai nạn khiến 4 người bị thương, một xe máy bị hất văng xuống kênh được xác định do một người nước ngoài cầm lái. Thời điểm làm việc với công an, tài xế nồng nặc mùi rượu bia.

 Chiếc bán tải hư hỏng nặng sau khi đâm vào 3 xe máy, khiến 1 người nguy kịch

Vụ tai nạn xảy ra lúc 23 giờ ngày 22-1 tại khu vực cầu Tân Khánh, phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên. Đến gần 1 giờ ngày 23-1, CSGT TX.Tân Uyên cùng các đơn vị nghiệp vụ vẫn đang khẩn trương khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người có liên quan để điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 4 người bị thương, trong đó 3 nạn nhân bị hất văng xuống kênh, 1 nạn nhân nữ khá nguy kịch.

Trước đó, khoảng 23 giờ ngày 22-1, chiếc xe bán tải trên lưu thông trên đường ĐT746 theo hướng từ TX.Tân Uyên đi TP.Thủ Dầu Một. Khi xe lưu thông đến đoạn cầu Tân Khánh (ngay chợ Tân Phước Khánh) thì xảy ra tai nạn.

Tại hiện trường, 1 xe máy bị rơi xuống kênh, ô tô hư hỏng nặng bể cả 2 bánh trước và cách hiện trường khoảng 200m. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Quang Tám

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên