Xe ben lại gây tai nạn

Cập nhật: 22-11-2019 | 14:59:14

(BDO) Tai nạn xảy ra lúc 7 giờ ngày 22-11, trên đường ĐT 747 (đoạn qua phường Thái Hoà, TX.Tân Uyên). Trước đó, xe ben BS: 61C-120.06 lưu thông theo hướng từ phường Thái Hòa về phường Thạnh Phước, khi vừa qua khỏi UBND phườngThái Hòa thì xảy ra va chạm với xe máy do một người đàn ông khoảng 40 tuổi điều khiển cùng chiều.


Chiếc xe ben gây tai nạn đang được lực lượng tạm giữ để điều tra

Tai nạn làm người đàn ông ngã ra đường và bị bánh xe ben cán tử vong tại chỗ. Sau tai nạn, xe ben không dừng lại mà chạy thêm một đoạn thì người dân hô hoán, tài xế mới biết và cho xe dừng lại.

Theo người dân địa phương, nạn nhân làm thợ hồ cho 1 công trình gần đó. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Trong thời gian qua, trên địa bàn tỉnh có nhiều vụ tai nạn giao thông xảy ra liên quan đến các xe ben. 

QUANG TÁM

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên