Xe ben tông gãy cột điện, tài xế may mắn thoát chết

Cập nhật: 15-02-2020 | 16:08:11

(BDO) Đến 13 giờ 30 phút ngày 15-2, công nhân điện lực huyện Bắc Tân Uyên vẫn đang sửa chữa đường dây điện trung thế sau một vụ tai nạn liên quan đến xe ben tông gãy cột điện làm khu vực xã Thường Tân, huyện Bắc Tân Uyên mất điện trong nhiều giờ.


Xe ben nằm dưới bụi hoa giấy bên đường sau tai nạn

Theo nguồn tin từ người dân, vào khoảng 11 giờ 30 phút cùng ngày, xe ben biển số 61C-196.99 chở đá từ hầm đá Thường Tân lưu thông trên đường ĐT746, theo hướng về TX.Tân Uyên. Khi đến đoạn đường xã Thường Tân thì xe ben bất ngờ chao đảo lao đi với tốc độ rất nhanh, tông đổ hàng rào của một nhà dân, rồi tiếp tục lao tới tông gãy một cột điện trung thế bên đường khiến cột điện đổ đè lên cabin xe ben. Phát hiện sự việc, người dân tri hô cùng nhau đến phá cửa cứu tài xế thoát nạn. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Bắc Tân Uyên đã có mặt để khắc phục sự cố và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Vụ tai nạn làm khu vực xã Thường Tân mất điện kéo dài nhiều giờ liền.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên