Xe ben tông liên hoàn nhiều phương tiện, một người nguy kịch

Cập nhật: 01-04-2020 | 19:28:15

(BDO) Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 15 giờ chiều 1-4 trên đường ĐT747B, đoạn giáp ranh phường Hội Nghĩa và phường Uyên Hưng (TX.Tân Uyên).

 Hiện trường vụ xe ben gây tai nạn liên hoàn

Theo người dân, vào thời điểm trên xe ben biển số 61C-435.16 lưu thông với tốc độ cao trên đường ĐT747B theo hướng từ phường Hội Nghĩa đi phường Uyên Hưng. Khi đến trước cổng Công ty Casumina thì một phụ nữ khoảng 20 tuổi điều khiển xe máy băng sang đường, tài xế lái xe ben không kịp xử lý nên đã tông vào người phụ nữ. Cú tông mạnh khiến nạn nhân văng xa khoảng 10m, sau đó xe ben chưa dừng lại tiếp tục lao nhanh về phía trước, tông vào xe tải biển số 60C-093.79 rồi lao sang làn đường bên trái tông trực diện vào xe ben biển số 51C-913.53 mới dừng lại.

Ngay sau đó, người phụ nữ được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Tại hiện trường, xe máy của nạn nhân bị nghiền nát, hư hỏng hoàn toàn. Sau tai nạn, tài xế lái xe gây tai nạn liên hoàn đã rời khỏi hiện trường.

Trước đó, vào trưa cùng ngày trên tuyến đường này cũng xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng liên quan đến một xe container đang quay đầu khiến một người đàn ông tử vong.

Hiện nguyên nhân các vụ tai nạn đang được Công an TX.Tân Uyên điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên