Xe ben tông vào 3 nhà dân, nhiều người bị thương

Cập nhật: 08-08-2020 | 17:05:53

(BDO) Chiều 8-8, các đội nghiệp vụ Công an TX.Tân Uyên vẫn đang tích cực khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của tài xế lái xe ben tông vào 3 nhà dân tại phường Uyên Hưng để điều tra.


Hiện trường vụ tai nạn

Thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 11 giờ cùng ngày, xe ben biển số 61C-157.92 lưu thông với tốc độ cao trên đường ĐT746, theo hướng từ huyện Bắc Tân Uyên về trung tâm TX.Tân Uyên. Khi đến đoạn ngã ba Mười Muộn, phường Uyên Hưng thì xe mất lái, lao lên vỉa hè tông gãy cột điện rồi lao, tông sập phần mái hiên phía trước 3 căn nhà dân. Sau tai nạn, nhiều người bên trong các căn nhà chạy ra không kịp đã dẫn đến bị thương, được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Theo người dân, tuyến đường này có lưu lượng xe ben chạy rất đông, chủ yếu là chở đất, đá khai khác từ huyện Bắc Tân Uyên về đây; nhiều tài xế điều khiển xe chạy ẩu, gây mất trật tự an toàn giao thông.

Tại hiện trường, xe ben nằm trong phần mái hiên sập, một ô tô và xe máy bị hư hỏng nặng. Phía ngoài đường cột điện bị gãy làm đôi, đường dây điện bị đứt thành nhiều đoạn gây tê liệt, mất điện tại khu vực xung quanh hiện trường. 

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên