Xe ben vô tư “xả” đất!

Cập nhật: 17-08-2011 | 00:00:00

Theo thông tin từ đường dây nóng, chúng tôi tìm đến đoạn đường đi qua ấp 3A, xã Khánh Bình, huyện Tân Uyên và nhận thấy lượng đất do các xe tải, xe ben vô tư “xả” xuống mặt đường đúng như bạn đọc phản ảnh. Lượng đất rơi vãi trên đoạn đường này khiến người lưu thông qua đây phải... giật mình! Đất cát rơi vãi đầy đường khiến bụi bay mù mịt, gây cản trở tầm nhìn của người tham gia giao thông

Nguyên nhân là do hiện nay xã Khánh Bình có rất nhiều cơ sở sản xuất gạch, hàng ngày cần một khối lượng lớn nguyên liệu là đất, nhưng hầu hết các tài xế xe ben, xe tải không che chắn cẩn thận nên để đất rơi vãi xuống mặt đường suốt trong quá trình vận chuyển, khiến người dân nơi đây phải sống chung với bụi! Mặc dù hàng ngày trên đoạn đường này có đội ngũ công nhân hốt đất, dọn dẹp vệ sinh, nhưng do lượng đất rơi vãi quá lớn, hết xe này qua thì xe khác tới, nên đội ngũ công nhân làm vệ sinh mặt đường không dọn xuể.

Để khắc phục tình trạng trên, đề nghị ngành chức năng phạt nặng những tài xế để đất rơi vãi xuống mặt đường trong quá trình vận chuyển. Có như vậy mới ngăn được tình trạng ô nhiễm môi trường do bụi bẩn gây ra..

THANH LÊ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên