Xe chở phạm nhân gặp nạn

Cập nhật: 30-03-2010 | 00:00:00

Lực lượng cứu hộ giải phóng hiện trường để thông xeKhoảng 14 giờ ngày 29-3, chiếc xe chuyên dụng của cảnh sát chuyên dùng để chở nạn nhân, BS 61F-0896, đang lưu thông trên đại lộ Bình Dương hướng về TP.HCM, đến đoạn trước Bưu điện tỉnh Bình Dương thì gặp nạn. Theo nhiều người dân cho biết, vào khoảng thời gian trên, chiếc xe này đang chạy ngon trớn bỗng dưng leo thẳng lên dải phân cách tông gãy một trụ đèn đường, sau đó tiếp tục tông mạnh vào tấm bảng hiệu quảng cáo mới chịu dừng lại. Do va chạm mạnh nên đầu xe bị bẹp nhúm, hư hỏng nặng. Khi tai nạn xảy ra, trên xe có chở theo một phạm nhân, nhưng rất may cả lái xe và phạm nhân đều không bị thương.

Vụ tai nạn đã làm giao thông tại khu vực này ách tắc. Mặc dù lực lượng cảnh sát giao thông đã kịp thời có mặt để điều tiết giao thông, nhưng phải mất hơn nửa giờ, lực lượng cứu hộ mới giải phóng được hiện trường. Nguyên nhân xảy ra tai nạn đang được điều tra.

Q.TÁM - M.DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên