Xe chở rác tông vào nhà dân, nhiều người bị thương

Cập nhật: 14-11-2019 | 18:12:12

(BDO) Trưa 14-11, Công an TX.Bến Cát cho biết đang điều tra làm rõ vụ tai nạn do xe chở rác gây ra khiến ít nhất 3 người bị thương, trong đó có một người phụ nữ bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

 Hiện trường vụ tai nạn

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 5 giờ cùng ngày tại ngã ba đường 2-9 giao với với đường DA2, phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát. Theo người dân, xe chở rác BS: 61C-138.77 lưu thông trong khu dân cư, khi đến ngã 3 trên thì xe mất lái, sau đó tiếp tục leo lên vỉa hè tông vào xe bán bánh mì rồi lao vào nhà dân tông sập mái hiên. Thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe chở rác có tài xế và 2 người ngồi ở ghế phụ.

Ghi nhận tại hiện trường, xe chở rác nằm gọn trong nhà dân. Nhiều vật dụng và mảnh vở của xe bán bánh mì văng khắp nơi. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Quang Tám

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên