Xe chở thí sinh đâm vào cảnh sát giao thông

Cập nhật: 08-07-2010 | 00:00:00

Đỗ bắt khách không đúng nơi quy định, bị cảnh sát giao thông yêu cầu kiểm tra, tài xế xe khách Toàn Minh chạy tuyến Đăk Nông - Đà Nẵng chở thí sinh dự thi đại học đã tông thẳng vào người thi hành công vụ.

 

Sáng 7-7, cảnh sát giao thông thành phố Pleiku (Gia Lai) phát hiện xe khách Toàn Minh chạy tuyến Đăk Nông - Đà Nẵng dừng bắt khách không đúng nơi quy định. Được yêu cầu dừng để kiểm tra, song tài xế vẫn tiếp tục chạy thêm quãng dài, sau đó cho xe lùi.

 

Trung tá Võ Đình Tuấn liền trưng dụng xe máy của một người đi đường, đuổi theo chặn trước đầu xe khách.

   Hiện trường vụ việc.

 

Tuy nhiên, xe vẫn lao thẳng tới và tông vào xe máy, khiến trung tá Tuấn bị xây xát nhẹ phần đùi phải.

 

Tại Công an phường Phù Đổng, thành phố Pleiku, tài xế Nguyễn Văn Khánh 31 tuổi, ở thành phố Đà Nẵng đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình.

 

Đa số hành khách trên xe là phụ huynh và thí sinh trên đường dự thi đại học. Ngay sau đó, công an Gia Lai đã liên hệ với xe khách khác, tiếp tục đưa thí sinh đi dự thi.

 

THEO VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên