Xe container gây tai nạn rồi bỏ chạy

Cập nhật: 14-08-2019 | 10:07:58

Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, trên địa bàn tỉnh liên tiếp xảy ra 2 vụ tai nạn làm 2 người chết. Cơ quan chức năng đang điều tra chiếc xe container cán người trên quốc lộ 13 rồi bỏ chạy.

Vào khoảng 23 giờ ngày 12-8, một thanh niên điều khiển xe máy BS 61C1-294.45 lưu thông trên đường Cách Mạng Tháng 8 từ Bình Dương hướng về TP.Hồ Chí Minh. Khi xe lưu thông đến phường Lái Thiêu, TX.Thuận An thì tông vào trụ đèn chiếu sáng. Cú tông mạnh khiến nạn nhân ngã xuống đường chết tại chỗ.


Hiện trường vụ tai nạn trên đường Cách Mạng Tháng 8

Vào khoảng thời gian này, trên quốc lộ 13 (đoạn qua phường Tân Định, TX.Bến Cát) đã xảy ra vụ tai nạn xe container cán một người chạy xe máy. Theo người dân địa phương, khi nam thanh niên đi xe máy BS 93B1-098.01 lưu thông trên đường thì bị xe container cán chết rồi bỏ chạy. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, truy tìm xe container có liên quan.

Nguyên nhân 2 vụ tai nạn trên đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

 QUANG TÁM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên