Xe container “trôi” gây tai nạn chết người

Cập nhật: 17-02-2020 | 09:36:26

* Xe ben nổ ống hơi mất lái tông gãy cột điện

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Tân Uyên đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn xe container đang đỗ bên đường thì bị trôi dốc, cán chết người xảy ra vào ngày 14-2. Nạn nhân là một người đàn ông đi bán vé số bằng xe máy.


Hiện trường vụ xe “trôi” khiến một người chết. Ảnh: QUANG TÁM

Vụ việc xảy ra khoảng 15 giờ 30 phút cùng ngày trên đường ĐT747B, phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên. Hình ảnh từ camera của nhà dân ghi lại, vào thời điểm trên, chiếc container biển số 51C - 577.80 đang đỗ trên đường ĐT747B thì bất ngờ trôi dốc về phía trước, cán người đàn ông bán vé số lưu thông cùng chiều. Sau khi xảy ra tai nạn tài xế đã đến cơ quan chức năng trình diện để phục vụ công tác điều tra.

* Khoảng 11 giờ 30 phút ngày 15-2, xe ben biển số 61C - 196.99 chở đá từ hầm đá Thường Tân lưu thông trên đường ĐT746, theo hướng về TX.Tân Uyên. Khi đến đoạn đường trên thì xe bất ngờ nổ ống hơi và chao đảo, sau đó tông đổ hàng rào của một nhà dân rồi tiếp tục tông gãy cột điện trung thế bên đường. Sau tai nạn, cột điện đổ gãy đè vào cabin xe ben làm khu vực xã Thường Tân mất điện. Phát hiện sự việc, người dân tri hô cùng nhau đến phá cửa cứu tài xế thoát nạn.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Bắc Tân Uyên đã có mặt để khắc phục sự cố, tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

QUANG TÁM - HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên