Xe khách lao lên dải phân cách, 30 người bị thương

Cập nhật: 27-03-2013 | 00:00:00

(BDO) Khoảng 9 giờ 30 phút ngày 27-3, trên đường ĐT741, thuộc ấp Bình Thắng, xã An Bình, huyện Phú Giáo (Bình Dương) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến khoảng 30 người bị thương. Trong đó có 3 người bị thương nặng, gồm tài xế Bùi Thanh Hiện, ngụ Định Quán (Đồng Nai), một cháu bé khoảng 3 tuổi và một cụ già đã được đưa đi cấp cứu; xe khách bị hư hỏng nặng.

  Hiện trường vụ tai nạn giao thông.Theo các nhân chứng, vào thời gian trên, chiếc xe khách loại 30 chỗ ngồi của Công ty TNHH& DV lữ hành Tân Niên do ông Phạm Văn Niên, ngụ Định Quán  (Đồng Nai) làm chủ, do tài xế Bùi Thanh Hiện  (khoảng gần 40 tuổi) chạy tuyến Bến xe Miền Đông - Đắc Lắc - Gia Lai lưu thông hướng từ Bình Dương về Bình Phước, khi đi đến đoạn đường trên do tránh một chiếc xe máy chạy ngang qua đầu xe, chiếc xe máy này bất ngờ chạy ngang qua mà không bật đèn xin qua đường, xe khách đã tông gãy cột báo hiệu giao thông, leo lên dải phân cách đường. Do tình huống bất ngờ nên xe khách đã đâm vào dải phân cách đường.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Cao Sơn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên