Xe khách lao vào nhà dân, 3 người tử vong

Cập nhật: 06-02-2020 | 09:54:56

(BDO) Sau va chạm với xe tải đi ngược chiều, chiếc xe khách tiếp tục lao vào nhà dân bên đường làm 3 người chết, một số hành khách bị thương nhẹ.



Hiện trường vụ tai nạn

Vụ tai nạn xảy ra lúc 4 giờ 30 phút ngày 6-2, trên đường ĐT741 (đoạn qua xã Chánh Phú Hòa, TX.Bến Cát). Thông tin ban đầu, chiếc xe khách giường nằm BS: 47B-01049, do tài xế Trần Thanh Huy (40 tuổi) điều khiển, trên xe chở 32 hành khách chạy tuyến Đắk Lắk đi Thành phố Hồ Chí Minh đã va chạm với 1 xe bán tải mang BS: 61C-339.61, do Phạm Bắc Nam (38 tuổi, ngụ Phú Giáo) điều khiển chạy theo chiều ngược lại, trên xe chở hai người khác, xe khách tiếp tục lao vào nhà dân bên đường tông sập một ki ốt. 

Theo các nhân chứng, cú va chạm tạo tiếng động rất lớn, khi mọi người ra kiểm tra  thì phát hiện lái xe bán tải tử vong tại chỗ. Hai người nam và nữ trên xe bán tải bị thương nặng được đưa đi cấp cứu, nhưng vết thương quá nặng đã tử vong sau đó, tài xế xe khách bị thương, một số hành khách chỉ bị xây xát nhẹ. May mắn nhiều người trong ki ốt không bị thương sau khi xe khách mất lái lao vào.

Ngay sau vụ tai nạn, lực lượng chức năng TX.Bến Cát đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Quang Tám-Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên