Xe khách lật, 15 người thương vong

Cập nhật: 31-03-2012 | 00:00:00

Tránh xe ba gác chạy cùng chiều phía trước, chiếc xe khách lao xuống ruộng. Một hành khách trên đường về quê lấy hài cốt cha nhưng chưa đến nơi đã gặp nạn,14 người khác bị thương.

Vụ tai nạn xảy ra lúc 4 giờ sáng nay (31-3) trên Quốc lộ 1A, đoạn qua xã An Chấn, huyện Tuy An, Phú Yên. Vào thời điểm trên, xe khách chở 41 hành khách do tài xế Lý Vĩnh Lộc (SN 1976, ở thị trấn Tam Quan, huyện Hoài Nhơn, Bình Định) điều khiển chạy hướng Bà Rịa - Vũng Tàu đi Bình Định bất ngờ lao xuống ruộng và lật ngược.

  Xe khách bị hư hỏng nặng sau vụ tai nạnVụ tai nạn đã làm ông Huỳnh Sáu (SN 1931, ở TP Phan Thiết - Bình Thuận) tử vong trên đường đi cấp cứu, 14 người khác bị thương. Ông Huỳnh Văn Dũng (SN 1933, người đi trên xe khách và là em ruột nạn nhân Huỳnh Sáu) cho biết, khi xe đến địa điểm trên, hành khách trên xe đang ngủ thì bất ngờ bị đập mạnh vào thành ghế, tỉnh ra đã thấy đầu mình cắm xuống sàn xe.

Hai anh em ông Sáu về quê Bình Định lấy hài cốt cha để cải táng nhưng chưa đến nơi, ông Sáu đã tử nạn.

Theo tài xế Lý Vĩnh Lộc, lúc đó trời mưa lại bị 2 xe tải chạy ngược chiều pha đèn che khuất tầm nhìn. Khi phát hiện xe ba gác chạy cùng chiều phía trước thì đã quá gần nên tài xế đánh tay lái để tránh, gặp đường trơn nên xe lao xuống ruộng và bị lật.

Tại hiện trường vụ tai nạn, phần mui xe khách bị vỡ nát.

Theo Người Lao Động

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên