Xe khách tông dải phân cách, nhiều hành khách bị thương

Cập nhật: 13-09-2019 | 14:59:38

(BDO) Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 13 giờ 30 phút ngày 13-9 trên đường ĐT741, đoạn qua xã Vĩnh Hòa, huyện Phú Giáo.



Hiện trường vụ tai nạn

Theo người dân, vào thời điểm trên một xe khách loại 29 chỗ đang chở hàng chục hành khách lưu thông trên đường ĐT741, theo hướng từ Bình Phước đi Bình Dương. Khi đến đoạn nhà thờ Vĩnh Hòa, xã Vĩnh Hòa thì gặp trời mưa lớn nên tài xế bị che khuất tầm nhìn, không làm chủ được tay lái làm xe chao đảo tông vào dải phân cách rồi lật ngang giữa đường. Hàng chục hành khách bên trong xe hoảng loạn kêu cứu và được người dân địa phương nhanh chóng phá cửa đưa ra ngoài, trong đó có nhiều người bị thương. Tại hiện trường, trục bánh xe trước văng rời khỏi xe, nhiều mảnh vỡ bê tông của dải phân cách nằm lăn lóc trên đường.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Phú Giáo đã nhanh chóng có mặt để phân luồng điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên