Xe lôi tự chế ra đường gây tai nạn!

Cập nhật: 02-11-2019 | 14:30:00

(BDO) Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 22 giờ ngày 1-11 trên đường Thủ Khoa Huân, phường Thuận Giao, TX.Thuận An. 


 Hiện trường vụ tai nạn

Thời điểm trên, xe máy BS 73N8-2255 do một người đàn ông điều khiển, lưu thông trên đường Thủ Khoa Huân theo hướng từ Quốc lộ 13 về TX.Tân Uyên. Khi đến trước cổng chào khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao thì xe máy do người đàn ông điều khiển tông vào xe lôi tự chế do ông Lê Quốc Tuấn (SN 1976), ngụ Bình Dương chở theo con trai tên Lê Tuấn Thành (SN 1997). Tai nạn xảy ra khiến xe máy dính chặt vào xe lôi tự chế, cả 3 người ngã ra đường, con trai ông Tuấn cùng người đàn ông đi xe máy bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Mặc dù xe lôi tự chế đã được cơ quan chức năng cấm lưu thông trên đường phố từ nhiều năm nay, nhưng một số người vẫn không tuân thủ và vụ tai nạn nói trên thêm một lần cảnh báo nguy cơ tiềm ẩn của loại phương tiện này khi lưu thông trên đường phố. Vụ tai nạn đang được Công An TX.Thuận An điều tra, làm rõ.

QUANG TÁM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên