Xe máy Attila bốc cháy khi đang dựng trong nhà

Cập nhật: 05-04-2012 | 00:00:00

(BDO) Khoảng 17 giờ ngày 3-4, nghe tiếng kêu cứu của chị Nguyễn Thị Hoài Hạnh (ngụ đường 30-4, tổ 10, khu phố 6, phường Phú Hòa, TX.TDM), 4 người hàng xóm đã lao vào dập lửa đang bốc cháy trên chiếc xe máy hiệu Attila Elizabeth màu trắng, BS 61N3-4567, của chị Hạnh đang dựng trước hiên nhà.

 Phía sau của xe bị cháy nham nhở.

Đám cháy đã được khống chế sau đó, nhưng phía sau đuôi xe nhiều chỗ bị cháy.

Chị Hạnh cho biết, vào khoảng thời gian trên, chị đang chơi với đứa con nhỏ trước sân thì nghe có mùi cháy khét. Chị đi vào nhà thì thấy chiếc xe máy của mình đang cháy, khói bốc lên mù mịt ở khu vực bánh sau của xe. Cũng may nhà chị Hạnh và nhà hàng xóm sát vách đều có ống nước dự phòng trước sân nên đã kịp thời dập tắt ngọn lửa.

Trước đó, chị Hạnh chạy xe máy nói trên xuống TP.HCM đi công việc, khi về nhà được khoảng 2 giờ thì xe tự động động bốc cháy. Theo chị Hạnh, trước khi xảy ra hỏa hoạn chiếc xe của chị vẫn chạy rất êm, không thấy có dấu hiệu gì bất thường.

Quang Tám

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên