Xe siêu sang Bentley chính hãng tới Việt Nam

Cập nhật: 06-11-2014 | 08:08:18

Bentley - hãng xe siêu sang tới từ Anh - vừa đánh dấu sự thâm nhập thị trường Việt Nam bằng việc mở đại lý chính thức đầu tiên tại Hà Nội.

 

Bentley Hà Nội (nằm tại vị trí showroom Audi Hà Nội trước đây, gần bến xe Mỹ Đình và hàng loạt đại lý ô tô khác như Land Rover, Mercedes, Toyota, Hyundai…) là đại lý được ủy quyền của Bentley Motors cả về sản phẩm và dịch vụ hậu mãi.

 Lý giải sự xuất hiện của Bentley tại Việt Nam và Hà Nội là nơi đầu tiên, ông Kevin Rose, thành viên Hội đồng quản trị về bán hàng, tiếp thị và hậu mãi của Bentley Motors, cho biết, Bentley nhận thấy nền kinh tế Việt Nam phát triển nhanh và bền vững trong thời gian qua, đồng thời người tiêu dùng Việt Nam từ lâu đã rất yêu mến thương hiệu Bentley. Đặc biệt, Bentley nhận thấy tiềm năng to lớn trong tương lai của Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng.

 

Bentley Continental GTC W12 tại Hà Nội

"Sự ra đời đại diện của Bentley tại Việt Nam thể hiện cam kết của chúng tôi tiếp tục mở rộng mạng lưới đại lý toàn cầu. Đông Nam Á là một phần của kế hoạch phát triển của Bentley, và Việt Nam sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc đạt được mục tiêu của chúng tôi. Hơn nữa, Bentley là một thương hiệu rất được ưa chuộng và có một mức độ nhận biết rất cao tại Việt Nam với di sản 95 năm lịch sử tuyệt vời của những chiếc xe vừa sang trọng vừa hiệu suất cao. " – ông Kevin Rose nói.

Ông Phạm Xuân Đông, Tổng giám đốc công ty CT-Wearnes Việt Nam- đối tác được ủy quyền Bentley vận hành Bentley Hà Nội – cho biết, theo tính toán không chính thức của công ty này từ các nguồn công an, hải quan…, hiện Việt Nam có gần 240 chiếc Bentley đang lưu hành và đây là nhóm khách hàng quan trọng của Bentley.

Trả lời câu hỏi của báo chí về việc sau thời điểm Bentley Hà Nội xuất hiện thì những khách hàng không mua xe Bently từ đại lý này sẽ được chăm sóc như thế nào, ông Đông cho rằng điều này hoàn toàn do khách hàng lựa chọn, quyết định.

 

Bentley Flying Spur W12

 

Tại lễ ra mắt chiều 5-11, Bentley Hà Nội đã trưng bày 2 mẫu xe mới là Flying Spur W12 và Continental GTC W12 với giá bán sau thuế tại Việt Nam khoảng trên 12 tỷ đồng mỗi chiếc.

 Theo VnMedia

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên