Xe tải chạy ẩu gây tai nạn

Cập nhật: 24-09-2020 | 07:58:38

 Công an TX.Tân Uyên đang khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng làm 1 người chết, 2 người bị thương trên đường ĐT742, đoạn qua phường Phú Chánh, TX.Tân Uyên vào chiều 22-9.

Theo người dân, vào thời điểm trên, một người phụ nữ chở theo em gái và con nhỏ khoảng 2 tuổi trên xe máy lưu thông trên đường ĐT742, theo hướng từ TP.ThủDầu Một đi TX.Tân Uyên. Khi đến đoạn đường trên thì xảy ra va chạm với xe tải biển số 49X-7385 chạy theo chiều ngược lại. Cú va chạm mạnh khiến 3 nạn nhân ngãxuống đường; hậu quả người phụnữ bị bánh xe cán qua người chết tại chỗ, các nạn nhân còn lại bị thương nhẹ. Sau tai nạn, xe tải chạy thêm một đoạn đường thìdừng lại.

Được biết, tuyến đường ĐT742, nối từ TP.Thủ Dầu Một đến TX.Tân Uyên đang tồn tại nút thắt “cổ chai” trong nhiều năm nay khiến giao thông qua lại khu vực gặp khó khăn, thường xuyên xảy ra va quẹt, tai nạn giao thông.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên