Xe tải hất văng xe máy đang dừng đèn đỏ, một người tử vong

Cập nhật: 03-06-2020 | 19:54:20

(BDO) Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 18 giờ ngày 3-6 trên quốc lộ 13 đoạn qua phường Bình Hòa, TP.Thuận An. Bước đầu xác định nạn nhân tử vong tên Trần Thế Thường (48 tuổi, quê Thái Bình).

 Công an có mặt tại hiện trường, điều tra xử lý vụ tai nạn

Theo người dân, vào thời điểm trên, ông Thường điều khiển xe máy biển số 60B1-699.33 lưu thông trên quốc lộ 13, theo hướng từ TP.Hồ Chí Minh về Bình Dương. Khi đến gần trụ đèn tín hiệu đoạn cây xăng số 4, phường Bình Hòa thì người này giảm tốc độ, dừng chờ hết tín hiệu đèn đỏ. Đúng lúc này, xe tải biển số 51D-038.68 lưu thông với tốc độ cao theo hướng cùng chiều phía sau lao tới, hất văng xe máy cùng nạn nhân lên vỉa hè. Sau va chạm, ông Thường đập đầu vào cột điện khiến tử vong ngay sau đó. 
Nhận được tin báo, lực lượng Công an TP.Thuận An đã có mặt để phong tỏa, điều tiết giao thông và tổ chức khám nghiệm. Camera an ninh cũng đang được trích xuất hình ảnh để thu thập thêm thông tin liên quan. Hiện vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ.


Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên